Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

HÀNH HƯƠNG VỀ VŨNG TÀU.



Kính mời các bạn cùng hành hương về Vũng Tàu vào cuối tuần này ngày 5 và 6, tháng 4/2013. Về Vũng Tàu có nhiều địa điểm để chúng ta cầu nguyện và tham quan như tượng Chúa KiTô (là tượng Chúa lớn nhất châu Á), Đức Mẹ Bãi Dâu, Đan viện Thiên Phước, và nhiều Giáo xứ khác trong vùng...

Thời gian dự kiến đi là trưa thứ 7 ngày 05-04-2014 (do sáng thứ 7 mình vẫn còn phải làm việc trong cơ quan) và về lúc chiều tối chủ nhật ngày 06-04-2014. Vì quãng đường xa nên mọi người có thể chủ động về phương tiện và thời gian di chuyển. về phía mình thì sẽ đi xe máy.

Quãng đường Sài Gòn-Vũng Tàu khoảng 120-125km nếu đi hướng ngã ba Vũng Tàu. Và sẽ bớt hơn chút đỉnh nếu đi hướng qua phà Cát Lái. Bạn nào thắc mắc về đường đi thì cho mình biết, mình sẽ hướng dẫn thêm (cả về đường đi xe máy hoặc cách bắt xe ôtô).

Thông tin liên lạc với mình 0938.515.587 (có thể nhắn qua viber, zalo...)

Trân trọng.

Admin PhêRô Trần Hiếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét